lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

นี่

perfectquilt19
perfectquilt19 (Guest)
IP: 115.87.121.x
9 เดือนที่ผ่านมา
ฉันรักการค้นหาทั่วไป ความคิดในการสร้างสิ่งใหม่ ๆ เพื่อสร้างสิ่งที่ค่อนข้างยั่งยืนและในที่สุดก็มีโมเมนตัมของตัวเองอยู่เบื้องหลังเป็นความรู้สึกที่น่าประทับใจ แต่คุณต้องเริ่มต้นที่ไหนสักแห่ง การเพิ่มมูลค่า เป็นสิ่งที่ดีในการพูด แต่วลีมักไม่มีความหมาย แม้ว่าคุณจะทำสิ่งที่เพิ่มคุณค่าให้กับเว็บแล้วหลายคนก็จะเริ่มโคลนทันทีและหากพวกเขามีการกระจายมากกว่าที่คุณทำพวกเขาจะเป็นเจ้าของความคิดของคุณ นี้ยังสามารถเกิดขึ้นกับเว็บมาสเตอร์ที่มีชื่อเสียงที่เชื่อถือได้กับทศวรรษของประสบการณ์! ถ้าเป้าหมายของคุณคือการเพิ่มมูลค่าและหวังว่าจะมีคนแจ้งให้ทราบในท้ายที่สุดคุณอาจรู้สึกประหลาดใจเสียใจ มีแนวโน้มที่ไม่ใช่คนที่สังเกตเห็นและใส่ใจมากที่สุดจะแข่งขันกับคุณ โลกธุรกิจเต็มไปด้วยนักลงทุนปลอมเพื่อนปลอมคู่ค้าและการแสดงความสามารถในการประชาสัมพันธ์ ที่อาจดูเหยียดหยาม แต่เป็นภาพสะท้อนของการทำงานของเว็บ กล่าวอีกนัยหนึ่งการสร้างมูลค่าด้วยตัวเองเป็นกระบวนการกลวงและไม่มีจุดหมายสิ่งที่คุณต้องการสร้างเป็นผลกำไร แต่ในเครือข่ายของการแข่งขันที่ไม่มีที่สิ้นสุด (เกือบ) ที่สามารถจะค่อนข้างท้าทาย: คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่ผู้ประกอบการทุกรายให้ความสำคัญกับการสร้างธุรกิจที่สนับสนุนโฆษณา แต่จะไม่ทำให้ช่องว่างของเงินหายไป ในที่สุดการกำหนดราคาและความต้องการเป็นไปตามทิศทางของผู้บริโภค เศรษฐศาสตร์ของสื่อออนไลน์มีพื้นฐานอยู่บนพื้นฐานของตลาดและแต่ละ บริษัท มีเพียงไม่กี่คัน ดังนั้นหนึ่งจะไปเกี่ยวกับการสร้างผลกำไรที่ยั่งยืน? ไม่ใช่แค่การสร้างอันดับที่แข็งแกร่งเท่านั้น อันที่จริง บริษัท ของเรามีคู่แข่งที่มีธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีอันดับที่แย่กว่า ไม่ใช่แค่การจัดอันดับที่สำคัญเท่านั้น สิ่งที่สำคัญจริงๆก็คือคุณเชื่อมต่อกับผู้คนได้ดีเพียงใดและพวกเขาเชื่อถือคุณมากแค่ไหน ในฐานะปัจเจกบุคคลคุณสามารถเชื่อมต่อกับคนจำนวนมากเท่านั้นดังนั้นคุณจึงควรเลือกคนที่คุณต้องการเชื่อมต่อด้วย ในขณะที่เราจ้างคนเพิ่มขึ้นเราสามารถเติบโตได้ แต่วิธีหนึ่งที่ง่ายที่สุดในการเพิ่มคุณค่าที่ยั่งยืนคือการเพิ่มข้อ จำกัด ในการใช้กลยุทธ์ของคุณเช่นความขาดแคลนเกือบทุกคนที่มีเว็บไซต์ที่มีลิงก์ที่มีคุณค่าได้รับการส่งอีเมลคำขอเชื่อมโยงหลายร้อยหลายพันฉบับและเกือบทุกคนตระหนักถึงคุณค่าของการเชื่อมโยง ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะแข่งขันในระยะยาวกุญแจสำคัญคือการช่วยส่งเสริมตราสินค้า evangelists และคนที่ดูแลพอที่จะยืนขึ้นสำหรับคุณเมื่อมีคนอื่น ๆ abuses คุณเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง หากคุณไม่ได้แสดงงานสักสองสามวันหรือไม่อัปเดตบล็อกเป็นเวลาหนึ่งเดือนคุณต้องการให้ผู้อื่นส่งข้อร้องเรียนถึงคุณเพื่อขอให้สิ่งที่ไม่ถูกต้อง หากบัญชีของใครบางคนถูกล็อกไว้ในขณะที่คุณกำลังนอนหลับคุณต้องการปลุกอีเมล 3 ฉบับจากไม่กี่ชั่วโมงที่คุณหลับเพราะพวกเขาบอกคุณว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับสิ่งที่คุณนำเสนออย่างไรหากคุณขายอะไรคุณต้องสร้างมูลค่าที่มากขึ้นกว่าที่คุณคิดค่าใช้จ่ายเนื่องจากคนเพียงครั้งเดียวที่จะซื้อก็คือเมื่อมีการรับรู้ความไม่เท่าเทียมกันสองครั้งของมูลค่า (คนไม่ได้ลงทุน 100 ดอลลาร์หวังว่าจะได้รับเงิน 100 บาท กลับมา) ดังนั้นคุณจะทำให้คนสนใจจริงๆในสิ่งที่คุณทำอย่างไร? แทนที่จะเน้นเฉพาะในเรื่องคุณค่าให้มุ่งเน้นอารมณ์ ตลาดสำหรับบางสิ่งบางอย่างที่จะเชื่อในคืออนันต์ วันนี้ฉันอ่านข้อความจากคนที่กำลังทำ SEO เป็นสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้อง ส่วนที่น่าสนใจที่สุดของการเปิดเผยของเขาคือคนที่แต่งตัวประหลาดเดียวกันก็เตือนคนออกจาก SEO ด้วยวัสดุขายเดียวกันเหมือนกันเมื่อฉันเริ่มต้นในอุตสาหกรรม ทุกคนที่ใช้ระบบของเขา (ไม่ว่าการออกแบบไซต์จะดูน่าเกลียดหรือเนื้อหาที่น่าสงสาร) จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง ขณะที่เกือบทุกคนอื่นเป็นผู้ส่งสแปมที่มีวันเร็ว ๆ นี้จะมาถึงโชคดีสำหรับฉัน (และคนฉลาดหลายคนเช่นคุณ) เราไม่สนใจคำแนะนำของเขาและทำให้เรามีรายได้หลายล้านรายในสิ่งที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นไปไม่ได้หรือกำลังจะสิ้นสุดลง เพื่อให้ได้กำไรที่ยั่งยืนคุณจะต้องเห็นคุณค่าที่คนอื่นไม่เห็น เมื่อผู้ก่อตั้ง Google เริ่ม Googl e ภูมิปัญญาดั้งเดิมคือการค้นหาของคุณจำเป็นต้องมีเพียง 80% และการแข่งขันจะดีพอ วิธีการที่ไม่ได้ผล? ฉันมีความสุขเมื่อฉันเห็นคนประณาม SEO เป็นไร้ประโยชน์เพราะนั่นหมายความว่าโอกาสทางการตลาดจะมีอยู่อีกต่อไปสำหรับคุณและฉันเมื่อทุกคนยอมรับคุณค่าของ SEO แล้วจะมีข้อได้เปรียบในการแข่งขัน จำกัดธุรกิจส่วนใหญ่โชคดีที่มีอัตรากำไร 10% และมีธุรกิจออนไลน์ที่ดำเนินงานโดยมีอัตรากำไรสูงกว่า 90% จะสุดท้ายที่ตลอดไป? ไม่แน่นอน มันทำได้อย่างไร? ธุรกิจเป็นเหมือนชีวิต "ในระยะเวลานานพอสมควร อัตราการรอดชีวิตสำหรับทุกคนลดลงเป็นศูนย์ "- Fight Club ธุรกิจและแบบจำลองทางธุรกิจมีฤดูกาล บางทีเราอาจจะอยู่ในปลายฤดูร้อนถึงต้นฤดูใบไม้ร่วงของอุตสาหกรรม SEO ชีวิต แต่ก็ยากที่จะบอก ฉันคิดว่านั่นคือจุดเริ่มต้นของเราเมื่อปี 2546 และยังคงมีอะไรที่ไม่ดีขึ้นในช่วง 7 ปีที่ผ่านมาแม้กระทั่งในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจที่เลวร้ายที่สุดในรอบ 70 ปี ถ้า SEO ไม่วันหนึ่งกลายเป็นน้อยทำงานได้หรือไม่ ข้อสันนิษฐานจากผู้ที่ฉีกมันคือ SEOs ทั้งหมดเป็นม้าเคล็ดลับและวันหนึ่งเราจะยืนอยู่ในแถวรอขนมปังของเรา แต่ถึงแม้ว่าตลาดจะมีความซับซ้อนมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณได้สูญเสียเงินที่คุณได้ทำไปหรือเว็บไซต์ที่คุณสร้างขึ้นนั้นก็ไม่มีการเปิดตลาดออกไปเลย ฉันมองไปที่ SEO เพื่อเพิ่มโอกาสกำไรให้กับธุรกิจที่มีอยู่และเป็นโอกาสที่จะได้ธุรกิจใหม่ ๆ ในเกมการค้นหาถ้าหลังจาก 5 ปีของการเป็นในเกมเว็บไซต์ไม่ได้พัฒนานอกเหนือจากการเป็นเพียงการเล่น SEO แล้วเจ้าของเว็บไซต์ไม่สนใจมากในการสร้างธุรกิจระยะยาว เมื่อคุณเพิ่มกระแสเงินสดและสร้างความสัมพันธ์ในตลาดคุณจะกลายเป็นคู่แข่งชั้นนำของคุณเองเนื่องจากคุณต้องพัฒนาเกมเกเรเกรย์หรือสิ่งที่แสดงถึงการทดสอบเวลา ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CATEGORY

NEW PRODUCTS

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม296,126 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด133,273 ครั้ง
ร้านค้าอัพเดท21 พ.ค. 2561

CONTACT US

0819634746

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านกระดาษโฟโต้
กระดาษโฟโต้
กระดาษโฟโต้ Fuji,Kodak กระดาษโฟโต้สองหน้า กระดาษโฟโต้สติ๊กเกอร์ น้ำหมึกเติมแท้ EPSON L110,L210,L350,L800,L1800 ฟิล์มเคลือบเย็น กระดาษอาร์ตมัน สติ๊กเกอร์PVC กระดาษโฟโต้ T5852 สำหรับ EPSON PM245 PM310
เบอร์โทร : 0819634746
อีเมล : w_2005@hotmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก